Position Tracking Rankings Distribution

Rankings Distribution

Là báo cáo Phân phối Xếp hạng. Báo cáo này so sánh hiệu suất tổng thể của bạn với đối thủ, tập trung vào các vị trí hàng đầu 3, hàng đầu 10, hàng đầu 20 và hàng đầu 100 trong kết quả tự nhiên của Google.

Ở đầu báo cáo, bạn có thể chọn phạm vi so sánh của mình. Xem "Tất cả đối thủ" để có cái nhìn tổng quan về cạnh tranh, hoặc "Đối thủ trong các trường nhập liệu" để tập trung vào một đối thủ cụ thể hoặc một nhóm nhỏ các đối thủ. Với các trường nhập liệu, bạn có thể chọn so sánh các URL,subdomains hoặc subfolders của websites.


Tất cả các dữ liệu này có thể được điều chỉnh dựa trên phạm vi ngày (datetime picker) bạn thiết lập ở góc trên bên phải của giao diện.

Rankings Distribution Table

Bảng đầu tiên so sánh tầm nhìn tổng thể - khả năng hiển thị  (Search visibility) và vị trí trung bình (Average Position) giữa bạn và các đối thủ (competitors). Bảng được xếp hạng theo thứ tự giảm dần để chỉ ra ai đang có số liệu cao nhất và thấp nhất.

Với các con số tương ứng trong các cột top 3, top 10, top 20 hay top 100 thể hiện chính xác số lượng keywords của bạn và đối thủ đang nằm trong hạng đó.

Top 3, Top 10, Top 20, and Top 100

Các bảng tiếp theo thể hiện các phạm vi vị trí tương ứng. Đầu tiên là xếp hạng trong top 3. Bảng này liệt kê bạn và các đối thủ theo số lượng vị trí top 3 mà họ giữ cho các từ khóa trong chiến dịch. Số dưới cột ngày thể hiện chính xác các từ khóa mà trang web đang xếp hạng trong top 3 vị trí trên SERP.

Bạn sẽ thấy có các cột ở đây cho Mới (new), Mất (lost), Cải Thiện (improved), hoặc giarm và số lượng các từ khóa đã có sự thay đổi về xếp hạng trong khoảng thời gian đã chọn.

Đây là cách tuyệt vời để phân tích đối thủ của bạn.

Postion tracking
position tracking mobile

Bài viết đề xuất